Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng mà bạn không thể bỏ qua
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng mà bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng 5th Jun 2018 @ 1:51 PM

Những chiếc điện thoại Vertu cảm ứng luôn có một sức cuốn hút không tưởng đối với khách hàng của mình. Hãy cùng điểm lại top 3 điện thoại Vertu cảm ứng mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua.

 

Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng - Vertu Signature Touch Jet Alligator


Sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính trong mẫu sản phẩm khiến khách hàng không thể chối từ. Chiếc điện thoại này có mặt trong top 3 điện thoại Vertu cảm ứng đáng sở hữu nhất bởi vẻ đẹp từ kiểu dáng cho đến những tiện ích bên trong sản phẩm. Chúng hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích sự đẳng cấp, sang trọng và thời trang.

 

top-3-dien-thoai-vertu-cam-ung-1.jpg


Chiếc điện thoại này được chế tác với các chất liệu quý giá với titanium cho bộ khung vỏ chắc chắn và bền bỉ. Màn hình tinh thể sapphire mang lại một giao diện máy sang trọng và đẳng cấp. Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng - Vertu Signature Touch Jet Alligator được vận hàng bằng hề điều hành android với tốc độ sử lý nhanh, quá trình sử dụng vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt phần lưng của chiếc điện thoại này sử dụng chất liệu da ca sấu nhuộm đen đẳng cấp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Không nằm ở giá trị bên ngoài, sản phẩm này còn được khách hàng tin tưởng bởi sự những tính năng chuyên biệt bên trong tạo nên sự đẳng cấp mà chỉ Vertu mới có. Bởi vậy, sự có mặt trong top 3 điện thoại Vertu cảm ứng là điều khống quá khó hiểu.

 

Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng - Vertu Aster Blue Chervon


Sản phẩm thứ hai mà chúng ta không thể bỏ qua trong top 3 điện thoại Vertu cảm ứng không thể bỏ qua đó chính là chiếc Vertu Aster Blue Chervon - một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với giới thượng lưu và doanh nhân giàu có.

Gây ấn tượng với khách hàng chính là bộ vỏ màu xanh hình zik zak vô cùng bắt mắt gợi cảm hứng từ logo huyền thoại của thương hiệu. Bởi vậy khách hàng có thể cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp và sản phẩm mang lại.

 

top-3-dien-thoai-vertu-cam-ung-2.jpg


Thân sản phẩm được làm bằng chất liệu titanium sang trọng và bề bỉ, theo sau đó là lớp da bê cao cấp và tự nhiên được làm thủ công tinh tế tạo nên vẻ hu hút khó thể chói từ.

Đây là một trong những đề xuất cho top 3 điện thoại Vertu cảm ứng khi chúng có những đặc điểm hoàn toàn phù hợp với những người làm kinh doanh như có tính năng gắn thẻ địa lý cùng với thời gian đàm thoại lên đến 15h30 phút giúp bạn có thể trao đổi công việc, điện đàm các cuộc gọi quan trọng mà không có bất kỳ gian đoạn nào. Cùng với đó, các tính năng đặc biệt như Vertu life, Vertu Cocierge, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thành công trong cuộc việc và cuộc sống.


Vertu Aster Pink Chervon


Sản phẩm cuối cùng có mặt trong top 3 điện thoại Vertu cảm ứng, đó chính là chiếc Vertu Aster Pink Chervon, đây là sản phẩm giới hạn với 280 chiếc trên toàn thế giới, bởi vậy sở hữu được chúng là một trong những điều mà rất nhiều người mơ ước.

Cũng giống với chiếc Vertu Aster Blue Chervon, phần thân sau của chiếc điện thoại này được thiết kế chi tiết zik zawsk màu hồng cá tính và nổi bật. Đây chắc chắn là một sản phẩm phù hợp dành cho những cô nàng yêu thích sự cá tính, độc đáo và thời trang.


top-3-dien-thoai-vertu-cam-ung-3.jpg


Phần khung vỏ được làm bằng chất liệu titanium siêu cứng bảo vệ sản phẩm khỏi những va đập và mài mòn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, phầm kính được làm bằng chất liệu sapphire giup sản phẩm hoàn toàn được bảo vệ.

Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng - Vertu Aster Pink Chervon, còn khiến các cô nàng vô cùng hài lòng với camera có độ phân giải lên đến 1080 x 1920 pixel giúp các quý cô có thể thoải mái selfe và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

 

Cuong.vn  - Địa chỉ uy tín phân phối Vertu cảm ứng


Top 3 điện thoại Vertu cảm ứng vừa được giới thiệu trên đây đều là những mặt hàng có sẵn tại Cuong.vn. Vì vậy để có thể nhanh chóng trở thành chủ nhân của món đồ xa xỉ này, hãy nhanh chóng đến với chúng tôi. Cuog.com.vn là địa chỉ uy tín bán Vertu mới và Vertu cũ chính hãng. Không chỉ là địa chỉ cung cấp các mẫu sản phẩm chính hãng, Cuong.vn còn là nới giúp bạn có được những thông tin về cách sử dụng, những lưu ý về cách vệ sinh và rất nhiều những kiến thức bổ ích về Vertu.

Cuong.vn tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

>>>Tìm hiểu thêm dịch vụ chuyên biệt của Vertu tại đây