Mối lương duyên tạo nên bộ sưu tập điện thoại Vertu chục tỉ hiếm có của nhà doanh nhân thành đạt
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Mối lương duyên tạo nên bộ sưu tập điện thoại Vertu chục tỉ hiếm có của nhà doanh nhân thành đạt

Ngày đăng 7th Jun 2018 @ 3:59 PM

Với những khách hàng thường xuyên đồng hành và theo dõi Cuong.vn, chắc chắn không thể không biết đến Mr. Thái hay khách hàng hay gọi với cái tên thân thuộc là anh Cuong. Bằng niềm đam mê xuất phát từ trái tim, ở tuổi 27, anh Cuong đã có cho mình cả bô sưu tập điện thoại Vertu chục tỉ hiếm có dành cho riêng mình.

 

Niềm đam mê làm nên những giá trị của những chiếc điện thoại Vertu chục tỉ hiếm có


Tình yêu bắt đầu từ những năm 2006, khi đó những chiếc điện thoại Vertu được xem như một gia tài khổng lồ với bất cứ ai, anh Thái đã phải chi tiêu tiết kiệm, đôi khi dành cả mấy tháng lương chỉ để sở hữu một chiếc điện thoại Vertu đời 2006 hay thậm chí trốn học đi làm thêm hay bán cả chiếc xe đạp để đủ tiền mua một chiếc điện thoại Nokia 1280.

 

Trải qua mối tình mười năm, bền bỉ và gắn bó, đến hiện nay, anh Thái đã có cho mình một bộ sưu tập những chiếc điện thoại Vertu chục tỉ hiếm có dành cho riêng mình. Với anh, bộ sưu tập không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại đắt giá của thế giới, mà nó còn chứa đựng trong đó cả một niềm đam mê, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, đong đầy bởi những thăng trầm trong cuộc sống.

 

dien-thoai-vertu-chuc-ti-hiem-co-011.png

 

Cho đến tận bây giờ, niềm đam mê đó vẫn luôn cháy bỏng tận sâu trong trái tim người doanh nhân thành đạt. Đều đặn mỗi ngày anh đều cố gắng chăm chút, lau chùi kĩ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất để giữ máy luôn mới, cùng với đó bảo dưỡng máy kiểm tra để máy luôn hoạt động ổn định.

 

Anh từng tâm sự : “Để sở hữu một chiếc điện thoại Vertu chục tỷ hiếm có không phải chuyện ngày một ngày hai mà thành. Với mỗi chiếc điện thoại anh đều phải bỏ ra ít nhất là cả tháng trời để tìm kiếm, săn đón, có khi phải sang tận nước ngoài. Vì vậy, mỗi khi tìm được một con máy ưng ý, với anh đó chính là niềm hạnh phúc không thể đánh đổi bằng bất cứ điều gì.”

 

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập những chiếc điện thoại đẳng cấp nhất

 

Cho đến thời điểm hiện tại, anh Thái đã sưu tập cho mình được hơn 60 mẫu không chỉ riêng dòng Vertu mà song song với đó còn có cả những chiếc điện thoai Nokia 8800. Đây hầu như là những dòng điện thoại cổ, hiếm có và hầu hết không còn xuất hiện trên thị trường. Mẫu thấp nhất có giá nằm trong khoảng 50 triệu đồng và chiếc đắt nhất lên đến hơn 1 tỉ đồng.

 

vertu-dang-cap-chuc-ti-hiem-co-0111.jpg

 

Vertu hay Nokia hiện luôn là thú chơi của nhiều người, đặc biệt là những người ưa thích những mặt hàng cao cấp hạng sang, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên khi nhiều người hỏi mua những chiếc điện thoại trong bộ sưu tập điện thoại Vertu chục tỷ hiếm có. Tuy nhiên dù người khác có trả giá cao gấp 5 -6 lần, anh vẫn nhất quyết không bán. Với anh, mỗi chiếc điện thoại đều là một mảnh ghép vì vậy nếu thiếu bất cứ mẫu nào, mảnh ghép đó sẽ không được trọn vẹn.

 

Điểm mặt những “CHÂN DÀI” đẳng cấp nhất trong bộ sưu tập

 

Vertu Constellation Rose Gold

 

Được biết đến như chiếc điện thoại đời đầu, những chiếc điện thoại Vertu Constellation Rose Gold tuy nhỏ nhưng lại mang trong mình khối tài sản kếch xù khổng lồ. Thiết kế mang dấu ấn đặc trưng của dòng điện thoại cao cấp đi cùng với đó là lớp vỏ vàng nguyên khối toát lên khí chất hoàng gia, tất cả đã làm nên một siêu phẩm vượt trên sư mong đợi của nhân loại.

 

Vertu Signature S Rose Gold

 

Vertu Signature S được xem như dòng điện thoại đẳng cấp nhất của nhà Vertu. Thiết kế đặc trưng đi cùng những điểm chạm hoàn hảo, Vertu Signature hút hồn bất cứ quý ông nào khi lại gần.

 

dien-thoai-vertu-chuc-ti-hiem-co-02.jpg


Ngoài ra, lớp vỏ vàng khối đi cùng những viên kim cương sáng nhất làm nên vẻ đẹp bóng bẩy, tạo nên vẻ đẹp có một không hai của kiệt tác nhân loại.

 

Vertu Signature S Clous De Paris

 

Vertu Signature S Clous De Paris sinh ra để thuộc về những quý ông mạnh mẽ, với thần thái của bậc đề vương nhờ những nét khía bên ngoài máy. Đây cũng là thiết kế đặc trưng tạo nên dấu ấn riêng của sản phẩm. Ngoài ra, lớp da cá sấu với vân da đặc trưng cũng khiến người dùng phải “say đắm” khi ngắm nhìn.

 

Một chiếc điện thoại vertu chục tỉ hiếm có chỉ làm trọn trọng trách của nó khi chúng được bắt nguồn từ những giá trị tận sâu trong tim, và tình yêu, niềm đam mê về những chiếc điện thoại Vertu sẽ không chỉ dừng lại ở 10 năm mà nó sẽ còn kéo dài không có hồi kết

Mọi thông tin chi tiết về bộ sưu tập Vertu chục tỷ hiếm có, quý khách xin vui lòng liên hệ qua hotline : 09864.33333 / 0987.56.56.56. Hoặc ghé ngay 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp về bộ sưu tập.

Xem thêm về top 3 điện thoại Vertu cảm ứng tại đây!