Điện thoại Vertu có bàn phím Đẳng cấp trong nghệ thuật chế tác
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Điện thoại Vertu có bàn phím Đẳng cấp trong nghệ thuật chế tác

Ngày đăng 14th Jun 2018 @ 1:43 PM

Bàn phím chính là phụ kiện quan trọng để góp phần tạo nên sự nổi bật của chiếc điện thoại. Đặc biệt là đối với dòng điện thoại sang trọng và đắt tiền như Vertuiết kế. Cũng bởi sự đẳng cấp từ khâu thiết kế, tinh sảo trong từng chi tiết. Điện thoại Vertu có bàn phím chính là sự hoàn hảo và đã trải qua một quá trình chế tác công phu và tỉ mỉ. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

 

Điện thoại Vertu đầu tiên có bàn phím


Thương hiệu Vertu ra mắt điện thoại Vertu có bàn phím đầu tiên được trang bị là bàn phím  Qwerty mang tên Constellation Quest.


dien-thoai-vertu-co-ban-phim1-2-2-.jpg       


Constellation Quest sẽ là điện thoại Vertu đầu tiên được trang bị bàn phím Qwerty đầy đủ. Có vẻ như đối tượng nhắm đến của dòng điện thoại này là các doanh nhân vốn đã quen thuộc với các smartphone BlackBerry. Với thiết kế khá lạ mắt, bàn phím Qwerty chắc chắn sẽ mang đến sự tò mò cho khách hàng khi lần đầu “chạm mặt”

Constellation Quest vẫn mang trong mình kiểu dáng sang trọng vẫn thường thấy trong các dòng điện thoại đắt tiền của Vertu. Các phím bấm được làm từ đá shapphire và được điểm xuyết một ít vàng, mặt sau của máy được bọc bằng da thật. Nhìn thoáng qua thì Vertu Constellation Quest có kiểu dáng khá giống với các điện thoại Nokia E71x, E72, E73 hay E5 với bộ bàn phím Qwerty

                                                              ảnh 2

 

Bàn phím điện thoại Vertu Signature


Đối với điện thoại Vertu có bàn phím thì Bàn phím điện thoại Vertu Signature được coi là bộ phận rời phức tạp nhất đến nỗi người ta nghĩ không thể nào làm được. Thế nhưng, bằng cách sử dụng những vi mạch mỏng nhất thế giới, tám kỹ sư đã mất tổng cộng 4 năm để hoàn thiện được bàn phím này. Hơn hết, phím bấm của máy được tinh chọn ra từ hàng trăm loại bàn phím khác nhau nhằm đảm bảo độ phản hồi xuất sắc với từng thao tác của người dùng

                                                              

dien-thoai-vertu-co-ban-phim-2-.jpg


Bàn phím điện thoại Vertu Signature được chiếu sáng từ cạnh bên với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. Ánh sáng này được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ.

Đặc biệt, từng phím trong 18 phím của máy đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc Ruby, mang đến vẻ đẹp ma mị, quyến rũ mà không thể cưỡng lại nổi. Bàn phím điện thoại Vertu Signature đã minh chứng một điều rằng điện thoại Vertu có bàn phím không những đẳng cấp mà nó còn vượt qua giới hạn của sự sáng tạo

 

Mua điện thoại Vertu có bàn phím ở đâu tốt nhất?


Bàn phím điện thoại Vertu khác biệt  và đẳng cấp trong từng thiết kế tinh sảo và tỉ mỉ cùng với đó là sự tinh tế và chi tiết trong từng nốt phím của điện thoại Vertu. Chắc hẳn bạn sẽ  lo lắng tìm địa chỉ tin cậy để mua một chiếc điện thoại Vertu có bàn phím chính hãng ưng ý

Đến với Cuong.vn khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và cung cách phục vụ. Với mỗi chất lượng của sản phẩm, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc gặp hàng giả, hàng nhái và mỗi sản phẩm điện thoại Vertu có bàn phím đều có giá cả vô cùng hợp lí.

Với xứ mệnh của mình là nhà phân phối và sửa chữa điện thoại chất lượng và cao cấp. Với giá thành phải chăng cùng các mẫu mã đa dạng, phong phú. Lựa chọn của quý khách tại Cuong.vn không chỉ là những sản phẩm mà còn lại sự tận tâm của nhân viên. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của Cuong.vn.


>>>Tìm hiểu thêm 

bộ sưu tập Vertu chục tỷ hiếm có tại đây