Bán điện thoại Vertu cổ tầm cao mang tên cổ điển
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bán điện thoại Vertu cổ tầm cao mang tên cổ điển

Ngày đăng 19th Jun 2018 @ 3:48 PM

Việc bán điện thoại Vertu cổ ngày nay đang vô cùng thông dụng và đáp ứng được nhu cầu sở hữu của nhiều người. Bởi thương hiệu Vertu đang đứng đầu thế giới về độ sang trọng và đắt tiền , nếu sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Vertu cổ chắc chắn đó là sự ghen tị của rất nhiều người. Với điện thoại Vertu cổ, nó mang nét đặc trưng riêng biệt và khác lạ so với các sản phẩm điện thoại mang tính thương mại như ngày nay.Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé!

 

Vì sao nên sở hữu điện thoại Vertu cổ

 

b-n-dien-thoai-vertu-co-3-.jpg


Hiện nay việc bán điện thoại Vertu cổ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy tại sao điện thoại Vertu cổ lại được quan tâm đến vậy? Những chiếc điện thoại Vertu cổ đều thể hiện sự đẳng cấp, lịch lãm và sự quyền lực. Với những người thành đạt họ có thể chi tiền để mua 1 chiếc điện thoại Vertu cổ với giá gần 1 tỷ đồng hoặc hơn thế.

Bán điện thoại Vertu cổ là điều vô cùng đúng đắn bởi khi có quá nhiều thương hiệu smartphone đắt tiền trên thị trường thì khách hàng muốn tìm cho mình một sự mới mẻ, phá cách.

Trong mỗi thiết kế lắp ráp của điện thoại Vertu cổ đều được một kĩ sư duy nhất thực hiện. Vì thế, nó mang đậm phong cách của họ thông qua chữ kí bên trong máy. Không ít khách hàng khi mua thêm 1 chiếc Vertu cổ đều yêu cầu chính người kỹ sư cũ lắp ráp máy. Đây chính là niềm tự hào mà chỉ có ở những người sở hữu Vertu mới có được. Do vậy, chữ ký là điểm khác biệt chỉ có ở Vertu cổ.

 

b-n-dien-thoai-vertu-co-2-.jpg


Điện thoại Vertu cổ- Vertu Signature S Clous De Paris Rose Gold


Khi bán điện thoại Vertu cổ chắc chắn không thể không nhắc đến dòng điện thoại Vertu Signature S Clous De Paris Rose Gold. Nó dường như sinh ra là để dành cho giới thượng lưu, tầng lớp quý tộc, những vị đại gia cao sang, quyền quý khi khoác trên mình một chiếc áo choàng bằng vàng 18k nguyên khối lấp lánh.

Đây được coi là đột phá mới của dòng Signature cổ điển với mô hình Clous De Paris – mô hình trang trí theo nghệ thuật thiết kế cơ khí Guilloche từ thế kỷ 16 đặc trưng bởi những họa tiết hình học được lặp đi lặp lại và chạm khắc vào một vật liệu nhất định thông qua gia công cơ khí chính xác.

Không những thế, bàn phím Sapphire sử dụng những vi mạch mỏng và phức tạp nhất trên thế giới, được chiếu sáng từ bên cạnh bởi những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím để tăng cường ánh sáng.

Ngoài ra từng phím trong số 18 phím trên bàn phím điện thoại Vertu Signature đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc Ruby. Cùng với đó, màn hình Sapphire trong suốt, siêu chống xước, đem lại cảm nhận hoàn hảo. Chính vì vậy, việc bán điện thoại Vertu cổ là vô cùng thích hợp, đánh dấu một bước tiến mới đối với các dòng điện thoại Vertu cổ

 

Mua điện thoại Vertu cổ ở đâu tốt nhất?


Tìm địa điểm uy tín bán điện thoại Vertu cổ chắc hẳn sẽ vô cùng khó khăn biết được điều đó hãy đến với Cuong.vn, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng của điện thoại Vertu cổ

Với sản phẩm khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc gặp hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, Cuong.vn luôn có những phụ kiện độc đáo có một không hai tạo sự sang trọng và đẳng cấp khi kết hợp cùng điện thoại Vertu cổ. Lựa chọn của quý khách tại Cuong.vn không chỉ là những sản phẩm mà còn lại sự tận tâm của nhân viên. Đến với Cuong.vn chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

>>>Tìm hiểu 

Điện thoại Vertu có bàn phím tại đây