Cảm ứng của điện thoại Vertu đẳng cấp và hiện đại
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cảm ứng của điện thoại Vertu đẳng cấp và hiện đại

Ngày đăng 19th Jun 2018 @ 3:54 PM

Hiện nay trên thị trường điện thoại smartphone đang rất ưa chuộng một dòng điện thoại đó là điện thoại Vertu cảm ứng. Khách hàng ai cũng rất tò mò bởi sự hiện đại và thông minh của nó. Cảm ứng của điện thoại Vertu là mẫu điện thoại được cho ra mắt trên thị trường, đánh dấu một bước cải tiến vượt bậc của thương hiệu điện thoại này. Chiếc điện thoại Vertu cảm ứng mang một vẻ sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần hiện đại theo đúng xu thế trên thị trường hiện nay.

 

Thiết kế tinh sảo trong cảm ứng của điện thoại Vertu

Cảm ứng của điện thoại Vertu đặc biệt bởi nó được chế tác thủ công từ những người thợ có bàn tay khép léo, dành cả sự tâm huyết của mình trên dòng điện thoại có một không hai này. Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm hạng sang trước đó, cảm ứng của điện thoại Vertu không những năng động mà nó còn là sự tinh sảo hiếm có mà bất cứ ai cũng phải ao ước có được

Đầu tiên phải nói đến cảm ứng điện thoại Vertu có những mẫu điện thoại được thiết kế sang trọng mà không một thương hiệu nào có thể sánh bằng. Thiết kế điện thoại là những thiết kế tinh xảo vượt bậc đem lại sự nổi trội và đẳng cấp. Những chiếc điện thoại Vertu cảm ứng chính hãng sử dụng chất liệu Sapphire bởi vậy mà có độ chịu lực tốt có thể chịu được mọi sự tác động từ bên ngoài.

Cảm ứng của điện thoại Vertu được đánh giá là một bước cải tiến vượt trội của thương hiệu nổi tiếng này. Vì có sự đổi mới nên những thiết kế cao cấp này cũng được đổi mới phong phú và đa dạng hơn. Chính những nguyên nhân đó góp phần tạo nên một thương hiệu hàng đầu thế giới bằng tất cả sự đa dạng và mới mẻ.

 

cam-ung-cua-dien-thoai-vertu-1-.jpg

 

Điện thoại cảm ứng Vertu Constellation


Khi nhắc đến cảm ứng của điện thoại Vertu không thể không nhắc đến dòng điện thoại cảm ứng đầu tiến tại Việt Nam mang tên Vertu Constellation. Việt Nam là thị trường thứ 5 sau Italy, Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất.

Điện thoại Vertu Constellation được lấy ý tưởng từ ngôi sao băng rơi xuống trái đất. Hãng cho rằng đó chính sự chính xác, độ cứng, bền làm nên thiết bị. Máy sử dụng màn hình AMOLED rộng 3,5 inch, độ phân giải nHD, camera 8 Megapixel với hai đèn flash LED, bộ nhớ trong 32GB.

Thiết bị được cài đặt trước một số dịch vụ của hãng như Vertu Conceirge, Concierge Live, Club Access, Select, City Brief và Vertu Me. Ngoài ra, những mẫu điện thoại này cũng có tính năng điều hướng vệ tịnh với bản đồ được tích hợp sẵn. Chính vì sự hiện đại đó, cảm ứng của điện thoại Vertu luôn thu hút người dùng không chỉ là về thương hiệu mà còn là sự hiện đại đến không ngờ.

 

cam-ung-cua-dien-thoai-vertu-2-.jpg

 

Mua điện thoại Vertu cảm ứng ở đâu tốt nhất?


Cảm ứng của điện thoại Vertu luôn có sức hút đặc biệt với những khách hàng yêu thích khám phá và công nghệ cao. Khách hàng sẽ phải tìm cho mình địa chỉ tin tưởng nhất để gửi gắm “đứa con” hạng sang này. Đến với Cuong.vn khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng cảm ứng của điện thoại Vertu

Với mỗi chất lượng của sản phẩm khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc gặp hàng giả, hàng nhái. Là nhà phân phối và sửa chữa điện thoại chất lượng, cao cấp, với giá thành phải chăng cùng những sản phẩm về điện thoại Vertu đa dạng, phong phú. Lựa chọn của quý khách tại Cuong.vn không chỉ là những sản phẩm mà còn lại sự tận tâm của nhân viên. Lựa chọn đến với Cuong.vn chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

 

>>>Tìm hiểu Điện thoại Vertu cổ tại đây