Điện thoại Vertu có gì hay mà thu hút khách hàng đến thế
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Điện thoại Vertu có gì hay mà thu hút khách hàng đến thế

Ngày đăng 13th Jul 2018 @ 3:09 PM

Không phải đơn giản mà điện thoại Vertu được mệnh danh là điện thoại đẳng cấp nhất thế giới. Vertu như một bước phát triển vượt bậc trong các dòng smartphone mà ai ai cũng quan tâm. Vậy điện thoại Vertu có gì hay, có gì đặc biệt mà lại thu hút khách hàng đến thế?

 

Kết đính kim cương đẳng cấp nhất thế giới


Kim cương được đính kết tỉ mỉ lên điện thoại Vertu chính là trả lời cho câu hỏi điện thoại Vertu có gì hay. Sự hay ho này khiến toàn thế giới “đổ mình” trầm trồ về đẳng cấp của điện thoại Vertu. Không cần quá cầu kỳ về thiết kế như các mẫu điện thoại Vertu trước đó, điện thoại Vertu đính kim cương mang phong thái của “kẻ dẫn đầu” vì chỉ cần đính những viên kim cương lên khung hay mặt điện thoại Vertu thôi cũng đủ khiến khách hàng ao ước muốn chinh phục

 

 

dien-thoai-vertu-co-gi-hay-ma-thu-hut-khach-hang-den-the-1-.jpg


Kim cương đính trên điện thoại Vertu đều đạt chất lượng tuyệt đối về độ cứng cũng như độ thẩm mĩ.  Khi lắp một viên kim cương lên điện thoại Vertu phải qua quá trình kiểm duyệt một cách an toàn tuyệt đối. Giá tiền của điện thoại Vertu phụ thuộc chủ yếu vào số lượng của kim cương đính trên điện thoại

Không những vậy, điện thoại Vertu còn là tập hợp những sắc màu đa dạng như kim cương trắng, kim cương hồng… Vẻ đẹp hoàn mỹ là điều không thể bàn cãi khi nhắc đến điện thoại Vertu đính kim cương. Đó chính là sự mới mẻ mà không phải thương hiệu điện thoại nào cũng làm được. Điện thoại Vertu có gì hay? chính là nhờ kim cương mà nổi bật, làm nên đẳng cấp thế giới và ước muốn chinh phục của khách hàng.

 

Ngôn ngữ trên điện thoại Vertu chính hãng


Điện thoại Vertu có gì hay ngoài đẳng cấp đính kim cương thì còn thể hiện ở ngôn ngữ. Ở các dòng điện thoại Vertu đời đầu thì những loại ngôn ngữ có trên Vertu: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Tây Ban Nha, Trung Quốc

 

dien-thoai-vertu-co-gi-hay-ma-thu-hut-khach-hang-den-the-1-.png

 

 Bạn có biết chỉ cần kiểm tra ngôn ngữ của máy điện thoại là có thể biết nó chính hãng hay hàng fake. Khi bạn được giới thiệu cho bạn chiếc Vertu nào có sẵn tiếng Việt thì chắc chắn đó là hàng giả. Thông thường, một chiếc điện thoại Vertu sẽ sử dụng 4 ngôn ngữ chính đó là tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Ý.

Với các dòng chạy bằng Android về sau thì  có màn hình cảm ứng điện dung, to được cài đặt sẵn hệ điều hành mã nguồn mở Android. Hệ điều hành Android được google phát triển và có ngôn ngữ tiếng việt, chỉ riêng các sản phẩm điện thoại cài đặt hệ điều hành này mới được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt.

Điều này vô cùng thú vị và rất khác biệt so với các dòng điện thoại khác. Điện thoại Vertu có gì hay chính là đẳng cấp trường tồn mãi mãi với thời gian và in dấu sâu đậm trong lòng khách hàng

 

Ứng dụng điện thoại Vertu Life


Điện thoại Vertu có gì hay có ứng dụng Vertu Life nổi tiếng hàng đầu thế giới mang đến những điều mới mẻ cho khách hàng. Vertu Life mang đến những cơ hội tận hưởng các dịch vụ thượng cấp và độc quyền, sự kiện sang trọng, các câu lạc bộ cùng khả năng mua sắm tại những cửa hiệu độc quyền của nhiều thương hiệu trứ danh thế giới vào bất cứ thời gian nào, dù đó là ngày lễ hay ngày nghỉ.

Vertu Life cho phép khách hàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân và khả năng truy cập không hạn chế đối với các sự kiện chọn lọc cài sẵn trên thiết bị như gia nhập câu lạc bộ của thương hiệu trên toàn cầu, truy cập các sự kiện đẳng cấp theo thư mời riêng và các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp không hãng điện thoại nào có được.


>>>Tìm hiểu thêm về định vị của điện thoại Vertu tại đây