Vì sao nên mua điện thoại Vertu hợp mệnh
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vì sao nên mua điện thoại Vertu hợp mệnh

Ngày đăng 26th Jul 2018 @ 3:45 PM

 

Là một thương hiệu đẳng cấp mà ai cũng biết, điện thoại Vertu chính hãng không chỉ là sự hào nhoáng, đắt tiền mà nó còn mang một giá trị quan trọng. Lựa chọn Vertu hợp mệnh cũng là một cách mà đa số khách hàng muốn hướng tới.


Lựa chọn Vertu hợp mệnh để làm gì?


Lựa chọn Vertu hợp mệnh là việc vô cùng quan trọng đối với mỗi khách hàng. Việc xác định Vertu hợp mệnh tương sinh hay xung khắc theo phong thủy đều được dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Mệnh  nào thì hợp với màu đó. Từ đó chúng ta sẽ chọn ra được màu phù hợp với bản thân nhằm đảm bảo sự may mắn tài lộc.

Đặc biệt là việc xác định màu sắc trong việc chọn lựa điện thoại Vertu hợp mệnh, hợp tuổi theo phong thủy. Bởi lẽ màu sắc là một trong những yếu tố trong phong thủy theo tuổi được vận dụng. Nhằm để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế các điều bất lợi của người đó.

Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc là vô cùng cần thiết và không bao giờ được bỏ qua trong quá trình tìm hiểu về thông tin Vertu hợp mệnh. Lựa chọn Vertu hợp mệnh không những mang đến may mắn và nó còn hạn chế được những rủi ro cho công việc của bạn sau này.

 

vi-sao-nen-mua-dien-thoai-vertu-h-p-menh-1-.jpg

 

Mệnh Kim hợp với Vertu màu gì?


Là người có mệnh Kim bạn nên lựa chọn Vertu hợp mệnh màu màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra bạn nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa và  Hỏa thì khắc Kim. Vậy nên, việc lựa chọn màu sắc cho Vertu hợp mệnh phải vô cùng kỹ lưỡng và tinh tế.

Để phù hợp với người mệnh Kim thì điện thoại Vertu Signature White Red Gold Diamond là một lựa chọn hoàn hảo. Vertu Signature White Red Gold Diamond  có mặt trước được tráng một lớp gốm trắng bóng. Gối khung thiết lập với 43 viên kim cương tròn màu trắng. Phía trên phần tài nghe được gắn 72 viên kim cương tròn màu trắng.

Vertu Signature White Red Gold Diamond được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm như Platin, vàng, kim cương. Bàn phím thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby, bề mặt của sản phẩm là một miếng ngọc bích lớn. Mặt kính Saphia chống trầy xước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mặt kính điện thoại

Đặc biệt, bàn phím của Signature là bộ phận phức tạp nhất. Tám kỹ sư phải mất tổng cộng 4 năm làm việc để hoàn thiện bàn phím này. Tương tự như cách thức những nhà sản xuất xe hơi tầm cỡ thế giới "cân chỉnh" tiếng động khi mở cửa xe để có được âm thanh nghe dễ chịu nhất, bàn phím đã được cân chỉnh để mang lại cảm nhận hoàn hảo nhất có thể dành tặng cho khách hàng.

 

vi-sao-nen-mua-dien-thoai-vertu-h-p-menh-2-.jpg


Mua điện thoại Vertu hợp mệnh ở đâu tốt nhất?


Cuong.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất để bạn lựa chọn Vertu hợp mệnh. Đến với Cuong.vn khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và cung cách phục vụ. Với mỗi chất lượng của sản phẩm, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc gặp hàng giả, hàng nhái và mỗi sản phẩm Vertu hợp mệnh đều có giá cả vô cùng hợp lý.

Với sứ mệnh của mình là nhà phân phối và sửa chữa điện thoại chất lượng và cao cấp. Với giá thành phải chăng cùng các mẫu mã đa dạng, phong phú. Sự tận tâm của nhân viên trong việc lựa chọn điện thoại Vertu hợp mệnh sẽ giúp quý khách lựa chọn dễ dàng hơn tại Cuong.vn. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của Cuong.vn.

>>>Tìm hiểu thêm điện thoại Vertu có gì hay tại đây