Câu chuyện thú vị về nguồn gốc Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Câu chuyện thú vị về nguồn gốc Vertu

Ngày đăng 6th Aug 2018 @ 2:01 PM

Được coi như chiếc điện thoại xa xỉ chỉ dành cho những người giàu có và quyền lực, Vertu luôn khẳng định và duy trì đẳng cấp của mình theo năm tháng. Tuy nhiên, sau vẻ đẹp lỗng lẫy đó là cả một câu chuyện thú vị về nguồn gốc Vertu.

 

“Nếu tiền không còn là trở ngại, con người có thể tạo ra gì?”


Đó là một câu hỏi thật táo bạo của những nhà thiết kế tại Nokia từ đầu những năm 1990, khi cụm từ “điện thoại đắt tiền” hay “xa xỉ phẩm” vẫn là những thứ trong mơ, ít người nhắc đến. Và cũng chính câu hỏi đó là xuất phát điểm, động lực để tạo nên một huyền thoại, là nguồn gốc Vertu – gồm những thành phần tinh túy nhất và dĩ nhiên, đắt đỏ nhất thế giới.

Với sự bùng nổ của thị trường sản phẩm xa xỉ những năm cuối thế kỷ 20, trưởng bộ phận thiết kế của gã khổng lồ Nokia, Nouvo đưa ra chiến lược đánh vào phân khúc hạng sang. Nhóm nghiên cứu của Nouvo đã đúng. Ông đưa ra lý thuyết về vòng đời công nghệ: Ở giai đoạn đầu, chi phí đắt đỏ khiến sản phẩm công nghệ chỉ dành cho giới thượng lưu, sau khi phổ biến và giá giảm, công nghệ sẽ trở nên đại trà. Cuối cùng, khi thị trường bão hòa là lúc chỉ có những sản phẩm thực sự khác biệt, duy trì được đẳng cấp lâu dài mới có thể tồn tại. Điều này được chứng minh qua thành công của series Nokia 8800 cũng như nhu cầu vô cùng cao từ thị trường châu Á và Trung Đông cho phân khúc cao cấp. Đã đến lúc Nokia cần bước vào giai đoạn cuối này. Và nguồn gốc Vertu – mang trong mình sứ mệnh khẳng định vị thế của Nokia đã được ra đời như vậy!

 

cau-chuyen-thu-vi-ve-nguon-goc-vertu-1.jpeg

 

Sự kết nối xa xỉ


Quả không ngoa khi gọi Vertu như thế! Nguồn gốc Vertu không bị giới hạn về ngân sách nên các nhà thiết kế Nokia đã thỏa sức sáng tạo, phá vỡ những giới hạn con người chưa bao giờ nghĩ đến. Bằng những chất liệu quý giá như sapphire, vàng, kim cương, titan siêu cứng, gốm quanh phần loa hay da thú bọc là những nhân tố quan trọng tạo nên sự cao cấp cho Vertu.

Hơn thế, điện thoại Vertu không sản xuất theo dây chuyền mà từng chiếc điện thoại đều được làm thủ công, được nâng niu, chăm chút đến từng chi tiết máy nhỏ nhất. Quy trình lắp ráp luôn được giám sát kỹ lưỡng. Khi điện thoại hoàn chính, các chuyên gia sẽ thực hiện hàng loạt kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm trở nên hoàn hảo nhất.

Bạn đi xe đẹp, ăn ở một nhà hàng sang trọng, mặc đồ đắt tiền, đeo đồng hồ hàng hiệu nhưng lại rút trong túi ra một chiếc điện thoại smartphone ư? Tại sao không biến điện thoại thành một đồ trang sức thể hiện đẳng cấp? Đó là nguồn gốc Vertu được ra đời.

 

cau-chuyen-thu-vi-ve-nguon-goc-vertu.jpg

 

Mua Vertu chính hãng ở đâu?


Không khó để mua Vertu trên thị trường ở thời điểm hiện tại nhưng sẽ rất khó tìm địa chỉ uy tín, của đẳng cấp và sang trọng, của chất lượng và trải nghiệm hoàn hảo. Nếu sau khi tìm hiểu nguồn gốc Vertu và muốn sở hữu chiếc điện thoại đẳng cấp này mà còn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì Dienthoaidangcap là địa chỉ bạn rất nên tham khảo. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

 

>>>Tìm hiểu thêm điện thoại Vertu có gì hay mà thu hút khách hàng đến thế tại đây