Vì sao Vertu đắt đỏ lên đến bạc tỷ
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vì sao Vertu đắt đỏ lên đến bạc tỷ

Ngày đăng 10th Aug 2018 @ 3:29 PM

Có lẽ cho đến giờ vẫn hiếm có chiếc điện thoại nào có thể duy trì đẳng cấp hàng đầu lâu như Vertu. Đây là dòng điện thoại gắn liền với sự tuyệt mỹ, sang trọng và dĩ nhiên Vertu đắt đỏ lên đến bạc tỷ.

Vertu chính hãng đắt đỏ bởi nó là thương hiệu điện thoại nổi tiếng được miêu tả là “sự kết nối xa xỉ” chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu. Xuất phát từ ý tưởng đầy tham vọng của Nokia ngay những năm 1990, Vertu là một niềm đam mê chạm đến tận cùng sự hoàn mỹ và đỉnh cao xa hoa.

 

Chất liệu cao cấp hàng đầu


Vertu được tạo nên từ những chất liệu quý giá nhất bạn sẽ từng biết tới như sapphire, vàng, kim cương, titan, gốm quanh phần loa hay da thú bọc,...Vậy thôi cũng chưa đủ, những chất liệu này được dùng để tạo nên các linh kiện cho điện thoại sẽ được thiết kế tinh xảo và phải đạt độ chính xác tuyệt đối. Tất cả linh kiện được thiết kế tùy chỉnh theo từng mẫu điện thoại, dựa trên đơn đặt hàng chứ không hề được sản xuất hàng loạt. Điều này tạo nên sự độc đáo và chất riêng cho Vertu.

Thậm chí, những linh kiện này muốn trở thành một phần của chiếc Vertu đắt đỏ ấy còn phải trải qua những bài kiểm tra chất lượng rất khắc nghiệt. Có đến 15% các linh kiện bị loại bỏ vì không thể đáp ứng yêu cầu của những bài kiểm tra đó.  Chính điều này đã khiến giá của Vertu trở nên cực kỳ cao.

 

vi-sao-vertu-dat-do-len-den-bac-ty.jpg

Sản xuất thủ công tinh xảo


Vertu có bộ phận sản xuất riêng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những người thợ tay nghề cao. Bộ phận này luôn được giữ trong môi trường sạch sẽ và toàn bộ nhân viên sản xuất phải mặc đồng phục chống tĩnh điện chuyên biệt khi bước vào giai đoạn sản xuất. Vertu không được sản xuất hàng loạt theo dây chuyền tự động mà mỗi chiếc điện thoại sẽ được lắp ráp riêng bằng tay bởi một nhà thiết kế và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc tay trong thân máy. Từng chiếc Vertu được nâng niu, trân trọng và lắp ráp tỉ mỉ vô cùng. Mỗi giai đoạn sản xuất luôn được giám sát kỹ lưỡng, trải qua rất nhiều bài kiểm tra từ các chuyên gia của “ông lớn” Nokia để đảm bảo mọi thứ luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất.  Đây là lý do khiến Vertu đắt đỏ được đánh giá rất cao.  

 

vi-sao-vertu-dat-do-len-den-bac-ty-2.png

 

Những “độc bản” tuyệt mỹ


Vertu không sản xuất hàng loạt, không có sản phẩm có sẵn lưu trữ mà sẽ làm theo đơn đặt hàng. Mỗi chiếc Vertu được làm bởi một nhà thiết kế riêng, thể hiện tư duy thẩm mỹ và cá tính riêng kết hợp với ý đồ của chủ nhân nên có thể nói mỗi chiếc Vertu đắt đỏ ấy là một độc bản thật tuyệt mỹ, một thứ hàng độc quyền “có một không hai” với số lượng sản xuất nhỏ nhất định. Đơn giản bởi đối tượng khách hàng mà Vertu nhắm đến là tầng lớp thượng lưu giàu có, đúng như Uzdelewicz, chuyên gia phân tích viễn thông của Bear Stearns lý giải: “Nếu họ có thể tìm 10 người và thuyết phục những người này bỏ ra 20000 USD cho một chiếc Nokia, đó phải là một chiếc Vertu. Đó là cách họ kiếm tiền”.

Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc Vertu đắt đỏ nhưng xứng đáng với số tiền bỏ ra đó thì hãy đến ngay Dienthoaidangcap.vn - thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

 

>>>Tìm hiểu thêm câu chuyện thú vị về nguồn gốc Vertu tại đây