Những đặc quyền bạn sẽ có khi tham gia vào đế chế Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Những đặc quyền bạn sẽ có khi tham gia vào đế chế Vertu

Ngày đăng 21st Aug 2018 @ 9:19 AM

Cho đến nay vẫn chưa có chiếc điện thoại nào vượt qua được cái bóng của siêu phẩm Vertu đình đám làng công nghệ về sự sang trọng và đẳng cấp. Chưa cần bàn đến kiểu dáng hay chất liệu, chỉ cần nhìn vào những đặc quyền sau đây khi tham gia đế chế Vertu, bạn sẽ hiểu tại sao nó được săn đón và tôn vinh đến vậy.

 

Tham gia đế chế Vertu với dịch vụ thượng quyền Vertu Concierge


Các quý ông, quý bà thành đạt thường bận rộn và không có nhiều thời gian để sắp xếp cuộc sống cá nhân ư? Hãy để đế chế Vertu giúp bạn với dịch vụ Vertu Concierge. Các quý ông có thể dễ dàng sở hữu bộ vest sang trọng của nhà mốt Kiton hay Brioni, đôi giày của Jonh Lobb hay đặt thuê chuyến hải trình lãng mạn trên du thuyền siêu sang của Cote d’zur, các quý bà có thể ngay lập tức sở hữu chiếc vòng cổ đầy mê hoặc của Tiffany hay đôi giày đỏ quyến rũ và quyền lực từ Louboutin,... chỉ với một nút bấm, bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp của mình thông qua dịch vụ Vertu Concierge. Bạn sẽ trở thành một con người hiện đại, tự tin cùng khả năng kiểm soát cuộc sống bản thân tuyệt đối.

Vertu Concierge là dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống 24/24 được Vertu chính hãng cung cấp và phủ sóng trong mạng lưới các trung tâm lớn toàn cầu bằng tất cả các múi giờ chính như London, Paris, New York, Thượng Hải, Dubai, Đức, Nga, Nhật,... bằng 15 ngôn ngữ khác nhau. Thông tin sẽ được gửi đến điện thoại của bạn dưới dạng chuông, tin nhắn, email hoặc chat trực tiếp với nhân viên.

Với một nút bấm không thể đơn giản hơn, bạn đã ngay lập tức được kết nối với các chuyên gia quản trị phong cách sống hàng đầu và được hỗ trợ đặt phòng khách sạn, đặt bàn, mua vé máy bay, đặt vé các chương trình thể thao, giải trí danh tiếng, được tư vấn mua sắm,... theo cách nhanh chóng và khoa học nhất.

 

nhung-dac-quyen-khi-ban-tham-gia-vao-de-che-vertu-2.jpg

 

Tận hưởng cuộc sống thượng lưu với Vertu Life


Vertu Life lại gắn liền với những câu lạc bộ thượng lưu của đế chế Vertu. Với dịch vụ này, chủ nhân của siêu phẩm Vertu sẽ có thể tận hưởng các dịch vụ thượng cấp, độc quyền như tham gia các câu lạc bộ, các sự kiện sang trọng, mua sắm ở những cửa hiệu độc quyền, truy cập không giới hạn với các sự kiện sẵn có trên thiết bị,...

Một vài sự kiện nổi tiếng có thể khiến bạn hào hứng như Liên hoan phim Cannes, các triển lãm nghệ thuật đương đại hàng đầu thế giới, tuần lễ thời trang của các nhà thiết kế danh tiếng, các sự kiện thể thao quan trọng như The Open Championship, quần vợt Wimbledon,...

 

Bảo mật thông tin tuyệt đối cùng Vertu Certainty


Ngoài những tiện ích trên, khi gia nhập đế chế Vertu, bạn còn được bảo mật thông tin tuyệt đối với Vertu Certainty khi các dữ liệu của bạn đều được mã hóa Silent Circle. Dễ hiểu nhất là khi bạn gọi điện hay nhắn tin thì mọi thông tin ấy đều là tuyệt mật và không có bất cứ hệ thống nào có thể truy cập vào. Đây được xem là hệ thống băng tần riêng dành cho những khách hàng của Vertu mà thôi. Ngoài ra, việc liên kết với dịch vụ bảo về PSG giúp cả khách hàng và điện thoại đều được bảo vệ.

Có thể Vertu đã không còn như trước sau nhiều lần đổi chủ tuy nhiên, đẳng cấp và giá trị đế chế Vertu mang lại thì mãi trường tồn và cho đến nay chưa chiếc điện thoại nào thay thế được. Nếu bạn đang muốn tham gia vào đế chế Vertu ấy thì Dienthoaidangcap.vn là gợi ý chúng tôi dành cho bạn. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

 

nhung-dac-quyen-khi-ban-tham-gia-vao-de-che-vertu.jpg


Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

 

>>>Tìm hiểu thêm Vì sao Vertu đắt đỏ lên đến bạc tỷ tại đây