Chạm đến giới hạn của sự hoàn hảo với kiệt tác Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Chạm đến giới hạn của sự hoàn hảo với kiệt tác Vertu

Ngày đăng 23rd Aug 2018 @ 5:12 PM

“Nếu bạn có thể bỏ ra 20000 USD cho một chiếc đồng hồ, tại sao không dùng số tiền đó mua một chiếc điện thoại” – Đó là ý tưởng khởi nguồn cho tuyệt tác Vertu lẫy lừng thế giới, thương hiệu vẫn được xem như “sự kết nối xa xỉ”.

 

Tuyệt tác Vertu và tham vọng của loài người

“Vertu” trong tiếng Latin có nghĩa là “xuất sắc”. Tuy nhiên, theo Lithchfied – phó chủ tịch cao cấp của Nokia phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thì “Vertu” còn mang trong mình một ý nghĩa, câu chuyện khác, thú vị hơn. Vào thế kỷ 18 và 19, những người thuộc tầng lớp giàu có trong xã hội thường mang theo bên mình những sản phẩm cao cấp được chế tác thủ công như bao thuốc lá hay những chiếc hộp nhỏ đựng đồ quý giá. Đây là hành động thể hiện sự giàu có và sang trọng của bản thân, khẳng định vị thế của họ trong xã hội và họ gọi những món đồ đó là Vertu. Nokia cũng không ngần ngại thể hiện tham vọng của mình khi muốn biến sản phẩm của hãng trở thành “phiên bản hiện đại của truyền thống đó”.

Và đúng như vậy, tuyệt tác Vertu chính hãng đã ra mắt công chúng không thể hoành tráng hơn với số lượng tiêu thụ thuộc hàng khủng và tốc độ tăng trưởng lên đến 40% những năm đầu tiên. Giới thượng lưu, những cậu ấm cô chiêu, những ngôi sao hạng A, những doanh nhân thành đạt,... tất cả đều sở hữu ít nhất một chiếc Vertu – một điều hiển nhiên.

Tham vọng của Nokia thực sự không hề viển vông. Tuyệt tác Vertu đã giúp ông lớn này thiết lập vị thế vững chắc trong làng công nghệ.

 

cham-den-gioi-han-cua-su-hoan-hao-voi-kiet-tac-vertu.jpg

 

Chạm đến sự hoàn hảo

Nếu có gì khó có thể đo lường nhất thì chắc chắn đó là giới hạn khả năng của con người. Và tuyệt tác Vertu là một minh chứng rõ nhất. Chiếc điện thoại được chế tác từ những gì tinh túy nhất trong những thứ tinh túy. Những chất liệu quý giá như sapphire, vàng, kim cương, titan, gốm quanh phần loa hay da thú bọc,...Được chọn lọc kỹ càng, qua đôi bàn tay chế tác thủ công của những người thợ giỏi nhất, trong một quy trình kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt nhất và với thiết kế đẳng cấp nhất đến từ ông lớn công nghệ Nokia. Một chiếc Vertu “rẻ” nhất cũng được mạ vàng 18 carat và da Italy. Những chiếc đắt nhất thì hàng trăm viên kim cương và hàng chục loại đá quý khác.

Tham vọng của Nokia không chỉ là tham vọng của một gã khổng lồ khát khao vị thế độc tôn, thậm chí vấn đề lợi nhuận cũng chỉ là thứ yếu. Nói như Uzdelewicz – chuyên gia phân tích mảng viễn thông của Bear Stearns thì Vertu sẽ chỉ chiếm phần nhỏ của thị trường vì đối tượng khách hàng chính của nó không rộng, và lợi nhuận sẽ không phải thứ quan trọng nhất. Mà hơn hết, đó là tham vọng phá vỡ mọi định kiến hạn định khả năng con người, là khát khao vươn đến sự hoàn hảo, là sự bứt phá để thỏa mãn lòng đam mê, khát khao của con người. Tuyệt tác Vertu đã làm được điều đó.

 

cham-den-gioi-han-cua-su-hoan-hao-voi-kiet-tac-vertu-1.jpg

 

Mua Vertu chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc tuyệt tác Vertu này mà còn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì Dienthoaidangcap là địa chỉ bạn rất nên tham khảo. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

>>>Tìm hiểu thêm 3 chiếc điện thoại làm nên danh tiếng Vertu tại đây