Vertu độc bản nổi tiếng thế giới
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu độc bản nổi tiếng thế giới

Ngày đăng 23rd Aug 2018 @ 5:30 PM

 

Nổi tiếng khi gắn liền với câu nói huyền thoại “Nếu tiền không còn là trở ngại, con người có thể tạo ra thứ gì?”, Vertu luôn khẳng định mình là một trong những tuyệt tác đỉnh cao của nhân loại. Một trong những yếu tố tạo nên đẳng cấp ấy chính là sự “độc bản”, mỗi chiếc Vertu độc bản thực sự là một kiệt tác có một không hai.

 

Vertu độc bản – Kiệt tác hoàn mỹ


Nhắc đến điện thoại Vertu, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến những tính từ “xa hoa”, “đắt đỏ”, “sang trọng”. Nhưng bên cạnh những viên kim cương chói sáng, những viên đá hồng ngọc lung linh hay lớp mạ vàng hoàng gia ấy còn là một kiệt tác hoàn mỹ , một Vertu độc bản khiến cả thế giới ao ước.

Bởi mỗi chiếc Vertu đều là hàng độc quyền, “có một không hai” và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng nên không hề có sản phẩm dự trữ và số lượng cực kỳ ít. Mỗi chiếc Vertu độc bản được tạo ra từ một nghệ nhân duy nhất, sau khi sản xuất và lắp ráp thủ công, người nghệ nhân đó sẽ hoàn thiện tác phẩm của mình bằng  một chữ ký ở bị trí đặc biệt và kín đáo của chiếc điện thoại. Vừa không ảnh hưởng tính thẩm mỹ, vừa khẳng định sự “độc nhất vô nhị” của sản phẩm.

Và cuối cùng, chiếc điện thoại sẽ được khắc lên mình tên của chủ sở hữu – biểu tượng cao nhất cho tính cá nhân và độc bản của Vertu. Đây cũng là dịch vụ được xem là riêng dành cho giới thượng lưu, những người thực sự hiểu giá trị bản thân và cái tôi cá nhân còn mang nhiều giá trị và ý nghĩa hơn bất cứ thương hiệu toàn cầu nào.

Cũng chính điều này đã tạo nên sự đẳng cấp cho Vertu độc bản. Quý nên mới hiếm, mà càng hiếm thì lại càng quý.

 

vertu-doc-ban-noi-tieng-the-gioi.jpg

 

Kiến tạo đẳng cấp


Thế giới đang xoay chuyển theo một xu hướng rõ rệt đó là chuyển từ việc khoa trương những món đồ hàng hiệu với những tên tuổi thương hiệu nổi tiếng thế giới sang sử dụng những mặt hàng cao cấp nhưng phải mang đậm dấu ấn cá nhân, tính “độc bản” càng cao thì sự đẳng cấp càng được nâng tầm.

Một doanh nhân thành đạt từng chia sẻ đầy tự hào về chiếc đồng hồ có cọc số mang tên mình hay vị giám đốc đặt hàng đồng hồ Thụy Sỹ với mặt trang trí hình con mèo – linh vật đại diện tuổi của ông hay một đại gia tài chính nổi tiếng ở Việt Nam từng đặt hàng một bộ suit thêu tên riêng của ông.

Giới công nghệ cũng không nằm ngoài quy luật này. Những sản phẩm công nghệ độc bản dần ra đời và kiến tạo nên những tầng đẳng cấp mới mà một trong số đó không thể không nhắc đến Vertu độc bản – hơn cả một chiếc điện thoại, đó là thứ trang sức đắt đỏ, sự kết nối xa xỉ bậc nhất và cũng đẳng cấp bậc nhất.

 

vertu-doc-ban-noi-tieng-the-gioi-1.jpg

 

Tìm mua Vertu chính hãng ở đâu?


Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc Vertu độc bản này mà còn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì Dienthoaidangcap là địa chỉ bạn rất nên tham khảo. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

>>>Tìm hiểu thêm về kiệt tác Vertu tại đây