Những điều tạo nên đẳng cấp Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Những điều tạo nên đẳng cấp Vertu

Ngày đăng 24th Aug 2018 @ 5:38 PM

Khởi thủy từ câu hỏi: “Tại sao người ta không thể sở hữu một chiếc điện thoại có chất lượng và đẳng cấp như một siêu xe, một chiếc du thuyền hay một chuyên cơ?”, Vertu đã ra đời như một biểu tượng cho đẳng cấp và địa vị xã hội của con người. Vậy điều gì đã tạo nên đẳng cấp Vertu?

 

Đẳng cấp Vertu – tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa


Vertu vốn được xem như đại diện cho sự xa hoa. Nó thể hiện ở ngay những chất liệu làm nên chiếc điện thoại. Để xứng với cụm từ “Đẳng cấp Vertu”, nguyên liệu cấu thành cũng phải thật sang trọng và quý giá. Từ kim cương, vàng hồng, bạch kim đúc nguyên khối cho đến sapphire, đá ruby, thuộc da cao cấp, thép không rỉ,... Kết hợp với đó là những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ nhưng siêu phẩm hàng đầu thế giới như đồng hồ, siêu xe, tàu vũ trụ,...

Ví như Vertu Signature mang vẻ đẹp chuẩn xác của đồng hồ Grand Complication hay Vertu Constellation là máy bay cổ điển, Vertu Ti là Phantom Rolls &Royce cùng tàu con thoi hay Vertu Ascent là xe đua,... Tất cả đều là những bản hòa ca trứ danh giữa vẻ đẹp cổ điển truyền thống cùng nền tảng công nghệ hiện đại.

Và một phần không thể thiếu để hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo tưởng như “điên rồ” trên chính là con người. Nokia đã mất rất nhiều công sức để tập hơp được hơn 50 bộ óc thiên tài từ các ngành công nghiệp ô tô, hàng không vũ trụ và đồ trang sức để làm nên chiếc điện thoại cầm tay đặc biệt nhất thế giới, làm nên đẳng cấp Vertu. Từng chiếc Vertu chính hãng đều được lắp ráp thủ công trong môi trường giám sát nghiêm ngặt cũng như trải qua rất nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt để tới được tay người dùng trong trạng thái hoàn hảo nhất.  

 

nhung-dieu-tao-nen-dang-cap-vertu.jpg

 

Mỗi chiếc Vertu là một độc bản của sáng tạo


Vì Vertu được chế tác thủ công bởi một kỹ sư duy nhất nên sản phẩm cũng mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện ngay ở chữ ký khắc laser trong thân máy. Đó là niềm kiêu hãnh chỉ chủ sở hữu Vertu mới có đươc. Đó là biểu tượng của sự độc nhất vô nhị. Các sản phẩm của Vertu đều được sản xuất theo đơn và không có hàng dự trữ. Điều này càng tôn lên đẳng cấp Vertu thực sự.

Ngoài ra, đẳng cấp Vertu còn được thể hiện ngay ở nhạc chuông của nó. Đó là âm thanh của dàn giao hưởng London cùng diễn viên đoạt giải Ocar Dario Marrianella thể hiện, dành riêng cho kiệt tác nhân loại này. Đỉnh cao công nghệ được hòa quyện trong sự tuyệt diệu và đỉnh cao của âm thanh. Kết quả là một chuẩn mực mới, một tầm cao mới của âm nhạc trở thành bản nhạc chuông bất hủ độc đáo duy nhất chỉ Vertu mới có.

Sự tuyệt diệu và đỉnh cao của âm thanh là dàn giao hưởng Luân Đôn cùng diễn viên đoạt giải mực mới về âm thanh với bản nhạc chuông độc đáo nhất dành cho thiết bị di động đỉnh cao.

 

nhung-dieu-tao-nen-dang-cap-vertu-1.jpg

 

Triết lý kinh doanh của Vertu


Đẳng cấp Vertu còn được thể hiện ở triết lý kinh doanh của hãng: “Luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm”. Nó được thể hiện ở 5 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, quy trình tiếp thị, phương thức phân phối, quy trình hoạt động và yếu tố con người.  Bạn có thể cảm nhận ngay điều này khi bước chân vào một cửa hàng bán Vertu chính hãng, uy tín, khi bạn cầm sản phẩm trên tay và trải nghiệm sản phẩm cũng như được chăm sóc hậu mãi chu đáo nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ như thế để sở hữu chiếc điện thoại đúng với đẳng cấp Vertu thì Dienthoaidangcap là địa chỉ bạn rất nên tham khảo. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

>>>Tìm hiểu thêm Vertu độc bản nổi tiếng thế giới tại đây