Vertu đẹp quyến rũ Phiên bản hiện đại của truyền thống
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu đẹp quyến rũ Phiên bản hiện đại của truyền thống

Ngày đăng 24th Aug 2018 @ 5:52 PM

Được biết đến như chiếc điện thoại hàng đầu thế giới về sự đẳng cấp và thời thượng, Vertu chính hãng luôn nổi bật và chiếm trọn mọi sự chú ý ở những nơi nó xuất hiện bằng vẻ đẹp xa hoa của mình. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau chiếc Vertu đẹp quyến rũ kia là cả một câu chuyện thú vị.

 

Vertu đẹp quyến rũ tiếp nối truyền thống


Nhìn lại lịch sử, “Vertu” trong tiếng Latin có nghĩa là “xuất sắc”. Tuy nhiên, theo Lithchfied – phó chủ tịch cao cấp của Nokia phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thì “Vertu” còn mang trong mình một ý nghĩa khác. Bắt nguồn từ thế kỷ 18 và 19, khi đó tầng lớp giàu có trong xã hội thường mang theo bên mình những sản phẩm cao cấp được chế tác thủ công như bao thuốc hay những chiếc hộp nhỏ đựng đồ quý giá. Đây là hành động thể hiện sự giàu có và sang trọng của bản thân, giúp tầng lớp quý tộc khẳng định vị thế của họ trong xã hội và họ gọi những món đồ đó là Vertu.

Chính từ “sự tích” này mà Nokia đã đặt tên cho đứa con cưng của mình là Vertu, nói như Lithchfied thì đây chính là “phiên bản hiện đại của truyền thống đó”. Vertu đẹp quyến rũ mang trong mình trọng trách khẳng định vị thế của Nokia trên thị trường và hơn cả là đưa đến định nghĩa mới cho cái đẹp,viết tiếp truyền thống, đưa đến định nghĩa mới cho cái đẹp.

 

vertu-dep-quyen-ru-phien-ban-hien-dai-cua-truyen-thong.jpg


Hòa trộn linh hồn của thời đại


Đúng như cái tên của mình, Vertu đẹp quyến rũ với tham vọng trở thành biểu tượng cho sự xa hoa, đẳng cấp. Tiếp nối thành công truyền thống đó nhưng Nokia đã thổi vào tác phẩm của mình linh hồn của thời đại để vẻ đẹp ấy trở thành vĩnh cửu.

Vertu đẹp quyến rũ được làm từ những chất liệu quý giá nhất như sapphire, vàng, kim cương, bạch kim đúc nguyên khối, titan, gốm quanh phần loa hay da thú bọc,...Được chọn lọc kỹ càng, qua đôi bàn tay chế tác thủ công của những người thợ giỏi nhất, trong một quy trình kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt nhất và với thiết kế lấy cảm hứng từ những tuyệt phẩm mang phong cách cổ điển như siêu xe, đồng hồ, phi cơ,...hàng đầu thế giới.

Ví dụ như Vertu Signature được lấy cảm hứng từ sự chính xác tuyệt đối của chiếc đồng hồ Grand Complication, kết hợp mặt cắt chữ thập gợi nhớ hình ảnh bay bổng của cánh máy bay, hay Vertu Ascent lại được thiết kế theo dáng vẻ mạnh mẽ của những chiếc xe đua. Nếu mặt sau chiếc Vertu Ti sở hữu đường nét thanh thoát như một chiếc siêu xe đang lướt nhẹ trên phố trước những cặp mắt trầm trồ thán phục thì khi nhìn vào mặt sau, ta dễ dàng liên tưởng đến sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển của mái vòm cong, góc cắt vuông của chiếc Phantom Rolls & Royce và nền tảng công nghệ Android. Những chi tiết nhỏ như hai phím bấm hai bên cũng toát lên sự mạnh mẽ của tàu con thoi. Còn bộ sưu tập Vertu Constellation lại lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoài cổ của những chiếc máy bay cổ điển.

Có thể nói Vertu đẹp quyến rũ chính nhờ những bản hòa ca độc đáo như thế!

 

vertu-dep-quyen-ru-phien-ban-hien-dai-cua-truyen-thong-1.jpg

 

Mua Vertu chính hãng ở đâu?


Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc Vertu đẹp quyến rũ cho mình nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, đáng tin cậy thì hãy đến ngay Dienthoaidangcap.vn - thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

>>>Tìm hiểu thêm những điều tạo nên đẳng cấp Vertu tại đây