Vertu đỉnh cao từ vực thẳm lời khẳng định cho giá trị vĩnh cửu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu đỉnh cao từ vực thẳm lời khẳng định cho giá trị vĩnh cửu

Ngày đăng 28th Aug 2018 @ 3:36 PM

Hơn 20 năm phát triển, 3 lần đổi chủ, hãng điện thoại nổi tiếng của Anh này đã chạm đến đỉnh cao của danh vọng nhưng cũng từng rơi xuống  vực thẳm thất bại. Tuy nhiên, sau từng ấy biến cố, Vertu trở lại như một lời khẳng định cho những giá trị đích thực thì sẽ luôn tồn tại mãi mãi.

 

Vertu trở lại - Gọi lại quá khứ huy hoàng


Một ngày đầu năm 1997, trong gian phòng nhỏ tại trụ sở của “gã khổng lồ” Nokia, trưởng bộ phận thiết kế - Nuovo đã trình bày trước Chủ tịch Nokia lúc bấy giờ, ông Pietila về chiến lược xây dựng thương hiệu điện thoại dành cho phân khúc hạng sang. Đó là nơi một huyền thoại được ra đời.

Tại thời điểm ra mắt, Vertu thực sự là một “con quái vật” giới công nghệ. 2000 chiếc được bán ra mỗi năm với giá bình quân 8000 USD/ chiếc, đem về 1,6 tỷ USD, xấp xỉ 3% doanh số tập đoàn Nokia, đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng chóng mặt của ông lớn này. Những chiếc Vertu rẻ nhất cũng được bọc vàng 18 carat và da Italy, còn những chiếc đắt thì hàng trăm viên kim cương đá quý là chuyện thường.

Sản phẩm đầu tiên của Vertu được giới thiệu tại Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại Paris, những nhân vật đầu tiên sở hữu siêu phẩm này cũng đều là những ngôi sao hạng A thế giới như Gwyneth Paltrow, Madonna, Mariah Carey, Jennifer Lopez,... Nokia cũng luôn mang đứa con cưng này đến những bữa tiệc sang trọng, những sự kiện đẳng cấp thế giới như triển lãm của Andy Warhol tại Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles, Tuần lễ thời trang Paris hay Liên hoan phim Canes,... để đưa cái tên Vertu đến gần hơn với khách hàng tiềm năng – những triệu phú giàu có.

Trước khi điện thoại Vertu trở lại với diện mạo mới hiện nay, nó không hề bị ám ảnh bởi cuộc chiến chạy đua công nghệ, thậm chí là thờ ơ, một mình một lối khi theo đuổi sự thời trang và sang trọng. Sản phẩm của họ có thể không mấy ấn tượng với tín đồ công nghệ nhưng lại lọt vào mắt xanh của giới thượng lưu. Nói như Sagra Rosen, chuyên gia phân tích cấp cao tại J.P.Morgan, những người giàu khi mua điện thoại thường không quá cần dịch vụ hỗ trợ, họ có đội ngũ trợ lý lo việc này.

 

vertu-tro-lai-dinh-cao-tu-vuc-tham.jpg

 

Vực thẳm khó thoát


Như một quy luật tất yếu, Vertu không thể tránh được sự cạnh tranh của những “quái vật” mới, những chiếc smartphone lần lượt ra đời khiến thị phần của “người khổng lồ” Nokia ngày càng lao dốc. Kết quả, Nokia phải bán Vertu.

Vertu dù định hình thị trường ngách nhưng cuối cùng cũng nhận thấy sự đe dọa của công nghệ smartphone mới. Tiếp theo đó, Vertu trở lại sau 2 lần đổi chủ nữa. Cuối cùng cái tên này đã thuộc về  Hakan Uzan – Đối thủ một thời của Nokia.

 

vertu-tro-lai-dinh-cao-tu-vuc-tham-1.jpg

 

Sự trỗi dậy của người khổng lồ


Tuy nhiên, Vertu trở lại đã khẳng định một chân lý rằng: Những giá trị đích thực thì sẽ vẫn luôn tồn tại bất chấp thời thế có thay đổi hay xã hội có tiến triển đến đâu. Khi giờ đây, sau tất cả những thăng trầm đó, giới mộ điệu lại một lần nữa khao khát, tìm kiếm và săn đón Vertu. Vertu trở lại như một món đồ không thể thiếu cho sự đẳng cấp và sang trọng. Đơn giản Vertu không chỉ là một chiếc điện thoại xa hoa cùng những nguyên liệu đắt đỏ, quý hiếm hay sự chế tác thủ công tinh xảo mà bởi bên trong những thiết kế ấy còn là tinh hoa của thời đại, là trí tuệ con người, là khao khát và ước mơ chiếm lĩnh những đỉnh cao và là dấu hiệu cho sự tinh tế, đẳng cấp.  

Nếu bạn cũng là một trong những người đang săn đón Vertu trở lại thì Dienthoaidangcap là địa chỉ bạn rất nên quan tâm. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

>>>Tìm hiểu thêm những điều tạo nên đẳng cấp Vertu tại đây