Khám phá chất liệu da bê trong chế tác Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Khám phá chất liệu da bê trong chế tác Vertu

Ngày đăng 21st Sep 2018 @ 11:42 AM

Khi tham khảo các mẫu điện thoại Vertu, bạn là một người có gu thẩm mỹ cao chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu da bê. Liệu bạn có tò mò về chúng hay không? Cùng khám phá chất liệu da bê trong chế tác Vertu nhé!

Chất liệu da bê trong chế tác Vertu là gì?

Vertu là dòng điện thoại có thiết kế sang trọng, vẻ ngoài bắt mắt và có nét đẹp quyến rũ được lọt mắt xanh rất nhiều doanh nhân thành đạt hay những quý cô sang chảnh. Với nét đẹp quyến rũ và có chút "lả lướt" Vertu với khát khao trở thành biểu tượng cho sự xa hoa và đẳng cấp.

 

chat-lieu-da-be-trong-che-tac-vertu-00.jpg


Nét độc đáo của Vertu được toát lên không chỉ từ những chất liệu quý hiếm như: Sapphire, kim cương tự nhiên, Ceramic,...mà song song là chất liệu da bê trong chế tác Vertu luôn là yếu tố quan trọng không thể thiếu với những người đam mê về thời trang và phong cách. Nếu như chất liệu Ceramic là tổng hợp những chất rắn vô cơ kỹ nghệ hoàn hảo thì chất liệu da bê trong chế tác Vertu có độ bền như vô địch. Được biết rằng da bê là một loại da vô cùng quý hiếm, độ bền đạt đến đỉnh cao, mới sử dụng có vẻ da bê hơi cứng nhưng càng dùng lâu càng mềm mịn.

Chất liệu da bê trong chế tác điện thoại Vertu đặc biệt được lấy từ da của những con bê sống trên các đỉnh núi cao nhất của Châu Âu, với lớp lót da mềm mại chất liệu da bê sẽ là người bạn đồng hành tạo nên diện mạo đỏng đảnh nhưng vô cùng ấn tượng cho Vertu sang chảnh. "Đứa con cưng" xa xỉ của bạn sẽ khoác lên cho mình chiếc áo choàng bằng da bê toát lên vẻ đẹp kiêu kì và quyến rũ. Chất liệu da bê không chỉ là vật liệu bảo quản tốt trong chế tác Vertu mà còn khẳng định giá trị đích thực của mình đối với người tiêu dùng.

Chất liệu da bê trong chế tác Vertu có gì đặc biệt?

Luôn muốn phục vụ tốt nhất cho tầng lớp thượng lưu và giàu có vì vậy nhà sản xuất đã tìm kiếm những chất liệu đẳng cấp bậc nhất thế giới. Chất liệu da bê trong chế tác Vertu có bề mặt da mịn, mềm mại không những thế da bê được sử dụng vượt trội hoàn toàn so với các chất liệu khác, sử dụng da bê trong chế tác Vertu còn giúp sản phẩm được bảo vệ một cách an toàn tránh khỏi va đập trầy xước không mong muốn.

 

chat-lieu-da-be-trong-che-tac-vertu-05.jpg


Chất liệu da bê trong chế tác Vertu đỉnh cao được chế tác gia công hoàn toàn từ một trong những xưởng da lâu năm nhất Châu Âu, kết hợp cùng sự tận tâm lựa chọn khéo léo cho ra đời chất liệu da bê thanh tú và độc nhất vô nhị. Không những vậy, từ một miếng da bê đơn lẻ với lớp lót công phu mềm mại như một miếng bông êm ái và biểu tượng Vertu được in nổi sẽ là phụ kiện độc đáo cho dòng sản phẩm.

Chất liệu da bê không chỉ mang lại nét trang nhã, thanh tú mà ẩn sâu là nét mạnh mẽ không ẻo lả như những chiến binh anh dũng kiên cường. Không chỉ là phụ kiện hoàn hảo bảo vệ chiếc điện thoại cưng của bạn chất liệu da bê trong chế tác Vertu còn đem lại giá trị và nổi bật trước đám đông.

Dienthoaidangcap.vn – Địa chỉ uy tín sở hữu hoàn hảo

Có rất nhiều những sản phẩm điện thoại được bầy bán tại Dienthoaidangcap.vn có sử dụng chất liệu da bê trong chế tác Vertu bởi vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý khi đến với chúng tôi.

Dienthoaidangcap.vn đảm bảo và cam kết rằng, sản phẩm đến tay khách hàng luôn luôn là hàng chính hãng giúp khách hàng trở nên đẳng cấp, sang trọng và thành công hơn. Hãy lựa chon Dienthoaidangcap.vn để có được những mẫu sản phẩm chính hãng và chuyên nghiệp nhất.

>>> Xem ngay: Những điều tạo nên đẳng cấp Vertu