Mua Vertu Signature S chính hãng ở đâu Hà Nội
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Mua Vertu Signature S chính hãng ở đâu Hà Nội

Ngày đăng 22nd Sep 2018 @ 12:13 PM

 

Dòng điện thoại Vertu cao cấp sinh ra để dành cho người giàu có và chịu chơi. Đặc biệt, phải kể đến người đẹp Ngọc Trinh khi cô sở hữu cho mình chiếc điện thoại Vertu Signature S đắt giá tuy nhiên Ngọc Trinh đã phải cất công đặt hàng rất lâu mới có. Vậy mua Vertu Signature S chính hãng ở đâu Hà Nội và bí mật gì khiến chiếc điện thoại vẫn luôn chinh phục được những tín đồ sành điệu.

Vertu Signature S – Dấu chân “rồng vàng” mang miền kí ức

Loài rồng là vật linh vào hàng bậc nhất trong tứ linh "long, lân, quy, phụng “. Theo quan niệm của người xưa rồng vàng mang ý nghĩa biểu tượng cho những gì cao quý và tốt đẹp trong cuộc sống. Lấy nguồn cảm hứng từ rồng - một loài động vật tượng trưng cho quyền lực tối cao của vua chúa thời xưa Vertu Signature S xứng danh là chiếc điện thoại xa xỉ cao cấp bậc nhất hiện nay. Giới thượng lưu mua Vertu Signature S chính hãng không chỉ để chạy theo xu hướng của sự thời trang mà nó còn giúp tôn vinh vẻ đẹp của người sử dụng. Sự kết hợp tuyệt vời của kĩ thuật đỉnh cao và thiết kế thời thượng đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho dòng điện thoại này.

 

mua-vertu-signature-s-chinh-hang.jpg


Mua Vertu Signature S chính hãng không giống với bất cứ chiếc điện thoại thông thường nào bởi mỗi chiếc điện thoại đều sử dụng những chất liệu quý hiếm bậc nhất như: platin, vàng, kim cương ,...Đúng như với tên gọi quyền lực lan tỏa từ rồng vàng mỗi thiết kế của Vertu Signature S được lắp ráp hoàn toàn thủ công và là duy nhất không có bất cứ chiếc điện thoại nào đụng hàng.

Để hoàn thiện chiếc điện thoại "rồng vàng" Vertu Signature S người thợ thủ công phải mất thời gian học tập lâu nhất là 3 năm bởi những bộ phận vô cùng phức tạp từ bàn phím với những vi mạch mỏng tạo nên một diện mạo thu hút khiến cho giới doanh nhân, tín đồ công nghệ luôn muốn săn đón và tìm mua Vertu Signature S chính hãng. Nhằm tăng cường độ sáng phù hợp, người thiết kế phải rất khéo léo đặt những thấu kính tí hon dưới bàn phím, 18 phím đều rất êm ái và nhẹ nhàng khí bấm bởi được nâng đỡ bởi vòng bi bằng ngọc ruby.

Đường nét thanh thoát toát lên diện mạo đỉnh cao

Được khơi nguồn cảm hứng từ độ chính xác tuyệt đối của đồng hồ Grand Complication, là nốt nhạc hoàn hảo trong bản giao hưởng độc đáo mà bất cứ tín đồ công nghệ nào cũng muốn thưởng thức. Như Warren Buffett đã từng nói: "Xét cho cùng, có một khoản đầu tư có thể thay thế tất cả khoản đầu tư khác: Đó là đầu tư vào bản thân. Không ai có thể lấy đi năng lực của bạn, và mọi người đều có tiềm năng, chỉ là họ vẫn chưa dùng đến thôi".  Vì vậy, nếu có thể, hãy tự tạo cho mình một diện mạo hoàn hảo trước khi xuất hiện nơi đám đông đại trà và mua Vertu Signature S chính hãng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để làm người bạn đồng hành lí tưởng trong cuộc sống.

 

mua-vertu-signature-s-chinh-hang.png

 

Vertu Signature S được tạo nên từ cỗ máy phức tạp với 388 thành phần cơ khí tưởng chừng như rất khô khan và thô ráp nhưng bù lại những viên ngọc bích tạo nên diện mạo thanh thoát và vẻ ngoài lôi cuốn cho chiếc điện thoại rồng vàng này. Phần độc đáo khiến Vertu Signature S không bị đánh đồng và trộn lẫn với bất cứ chiếc điện thoại nào giữa đám đông là bởi phần nhạc chuông độc nhất. Nhạc chuông được soạn ra bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng lẫy lừng Dario Marianelli và một trong những tay sáo hàng đầu Andrea Griminelli tạo nên bản nhạc thu hút và khác lạ.

Mua Vertu Signature S chính hãng ở đâu hà Nội?

Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng Vertu Signature S luôn hút hồn tín đồ công nghệ bằng những lý lẽ riêng vô cùng thuyết phục. Vertu Signature S “rồng vàng” luôn muốn mang đến những âm sắc tuyệt hảo nhất trong bản giao hưởng tuyệt vời.

Sở hữu thiết kế sang trọng và kĩ thuật đỉnh cao mức giá của Vertu Signature S không phải quá cao đối với các doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, để tìm kiếm được địa chỉ uy tín mua Vertu Signature S ở Hà Nội là khá có khăn và rất lâu để săn tìm chiếc điện thoại ưng ý.

Nếu bạn cũng là một trong những người đang săn đón Vertu Signature S thì Dienthoaidangcap là địa chỉ bạn nên quan tâm. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Khám phá chất liệu da bê trong chế tác Vertu